just senseless laments, ramblings, stories, tales, lies of a true-blue self-absorbed, two-faced, fun-loving badass (irl, she's indeed more than that)

Tuesday, May 02, 2006

ampf, tadew!

Can't believe i lost it... so sad. Only thing i bought in Laos when me and Joan went there. Geeez! I shouldn't have brought it in that shit hole!

Sorry, A, am soo tired today and i saw this on my mail. I just can't.

------
chinx,

bago mo basahin ang mga sumusunod na linya..


relax ka muna...


kuha ka ng magandang upuan.. upo ka lang..


relax..


inhale..


exhale...


think happy thoughts...


namimiss ka ni Pookster..


smile...




relax ka na??


oy.. hwag kang sumimangot..



ngiti..



relax..



inhale..



exhale...


ooopss..


nakakunot ang noo..



relax..



smile ulit...



ready ka na?




kalmado ka na ba??



o eto na..



wala na yung pina-laundry mo dun sa dati mong apartment.
pinuntahan ko sya..
nagtanong ako ng maayos.
pina-hanap ko yung listahan nila ng mga nagpalaundry...
wala na silang record.
ang record lang e hanggang april 12 lang.
ayun.. wala daw. at wala silang naaalala na ganung pinalaundry ng dinescribe ko sa kanila.
tapos nun.. dinedma na nila ako.
ayun..
kaya sensya na.. wala na sya e.



- A

No comments: